Học bổng du học Anh – Lấy bằng đại học chỉ với 230 triệu và Thạc sỹ chỉ từ 130 triệu

Trong bối cảnh kinh tế thế giới chưa có nhiều khởi sắc, quyết định du học của các bạn sinh viên có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trước đây. Tuy vậy, hệ thống trường LSC/SBL, Đại học Chester và đại học Anglia Ruskin vẫn luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp giáo dục uy tín mang tới cho sinh viên 1 lộ trình học tập rút ngắn, học bổng hấp dẫn, chương trình đào tạo chất lượng cao và chi phí thấp.

Học sinh tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam có thể đăng ký học thẳng chương trình đại học và lấy bằng cử nhân trong vòng 2 năm, mà không phải học qua chương trình dự bị đại học hay cao đẳng. Chương trình thạc sĩ kéo dài trong 1 năm và đặc biệt trường có khóa học MBA không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Học phí ưu đãi chỉ còn từ 230 triệu đồng cho khóa cử nhân, 130 triệu đồng cho khóa thạc sĩ.
Công ty Liên Kết Giáo Dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links) kết hợp với hệ thống trường Thương Mại London – London School of Commerce (LSC/SBL), Đại học Chester và đại học Anglia Ruskin tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về trường và chương trình học bổng giá trị cho khóa học khai giảng năm 2013, 2014 vào lúc 9h30 Chủ Nhật, ngày 18/8/2013 tại Số 08 Trần Thiện Chánh, P.12, Quận 10 (gần Ngã tư Sư Vạn Hạnh & Đường 3/2).
Các trường giới thiệu tại buổi hội thảo:
Đại học Anglia Ruskin


Anglia Ruskin University được thành lập từ năm 1858, trường hiện có 3 cơ sở chính tại Cambridge, Chelmsford (Essex) và Peterborough. Với hơn 30,000 sinh viên hiện đang theo học tại trường, Anglia Ruskin University hiện là một trong những trường Đại Học lớn nhất tại phía Đông nước Anh.
Dựa theo kết quả khảo sát độc lập mùa thu năm 2010, hoạt động chào đón và định hướng cho sinh viên quốc tế của trường nhận được phản hồi tốt thứ 3 trên toàn quốc. Trong thời gian tới, trường nỗ lực để đảm bảo 95% sinh viên của trường sẽ tiếp tục học các khóa cao hơn hoặc sẽ có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp; đồng thời mức lương trung bình của sinh viên tối thiểu sẽ phải bằng hoặc hơn mức thu nhập trung bình tại UK.

Đại học Chester


Nằm tại phía Tây Bắc nước Anh, Chester là thành phố lịch sử nhỏ xinh xắn, thu hút nhiều sinh viên quốc tế tới sinh sống và học tập.

  • Được thành lập từ năm 1839, ĐH Chester có một phần ba lượng sinh viên bản xứ đến từ nhiều vùng lân cận. Trường có 4 cơ sở, trong đó có 3 cơ sở tại Chester (Chester, Kingsway, Riverside) và 1 cơ sở nằm ở Warrington – tất cả đều có môi trường thân thiện với sinh viên, được quản lý tốt và khá gần với 2 thành phố lớn Liverpool và Manchester.
    Học tập với ĐH Chester, hơn 81% sinh viên tốt nghiệp được nhận vào những vị trí phù hợp chuyên ngành và cả những vị trí thuộc cấp độ quản lý (dựa trên báo cáo thống kê kết quả của sinh viên tốt nghiệp Đại học tại University of Chester năm 2010). Con số này cho thấy tỉ lệ sinh viên thành công của University of Chester thuộc hạng cao nhất trong khu vực, và thậm chí còn có phần cao hơn mức trung bình trên toàn quốc.
    Trường Thương mại London – London School of Commerce (LSC/SBL)
    Tọa lạc tại trung tâm London, Vương quốc Anh, trường có 3 khu học xá với hơn 7000 sinh viên, đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới, theo học các khóa học về Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Công nghệ thông tin ở trình độ Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. LSC tự hào là đơn vị đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) lớn nhất Châu Âu.
    Trường LSC/SBL thuộc hệ thống cấp bằng của 2 trường Đại học lớn của Anh, đó là: Đại học Cardiff Metropolitan – Cardiff Metropolitan University (UWIC) và Đại học Gloucestershire – University of Gloucestershire (UoG). Bằng cấp sinh viên nhận được là bằng danh giá (Honours) được chứng nhận toàn cầu

Leave a comment